Akris Punto

  • Sản phẩm
  • Về chúng tôi
  • Tin tức
  • Bộ sưu tập
  • Catalogue
  • Hệ thống cửa hàng
  • View:
Sort by: Sort by:

Thương hiệu thời trang Akris - Thụy Sĩ 
Akris là một công ty thời trang cao cấp của Thụy Sĩ.
Được thành lập từ năm 1922 bởi Alice Kriemler - Schoch, tên của nhãn hiệu Akris lúc đó được lấy từ chữ cái A của Alice và kết hợp với phần tên Kri của Kriemler và chữ S của Schoch.
Ban đầu, công việc của Akris là sản xuất tạp dề trên một chiếc máy may công nghiệp duy nhất.
Đến năm 1944, con trai của Alice Kriemler - Schoch là Max Kriemler tiếp quản doanh nghiệp Akris và bắt đầu chuyển hướng sản phẩm kinh doanh, công ty đã thực hiện chiến lược sản xuất những sản phẩm quần áo chất lượng cao nhưng giá thành bình dân, để tiếp cận mạnh tới người tiêu dùng.
Trong mắt  giám đốc sáng tạo hiện nay là Albert Kriemler, thẩm mỹ của những sản phẩm Arkis thời gian đó mang tính dành cho những phụ nữ thông thường, thậm chí còn già cả.
Theo Max Kriemler, thì Akris cũng sản xuất những trang phục được thiết kế bởi Givenchy và Ted Lapidus.
Năm 1980, Max Kriemler qua đời, con trai của Max đã đến Paris du lịch và học việc tại Givenchy, và sau đó tiếp quản công ty, năm 1987, Akris bắt đầu thực hiện có hướng xoay chuyển mới về quản lý sản xuất, kinh doanh, tổng tấn công tòan cầu. Thay đổi hướng sáng tạo là một việc Akris đã thực hiện, theo Albert Kriemler, hiện nay nhãn hiệu này càng ngày càng có ý thức về chất lượng thiết kế, và xác định mục tiêu là sự tinh tế, và chất lượng là yếu tố tiên quyết cho sản phẩm.
 
 
Năm 1995, Akris đã giới thiệu một dòng sản phẩm ít tốn kém hơn gọi là dòng Akris Punto.
Akris Punto tập trung hoàn toàn vào thời trang thể thao cao cấp, kết hợp với trình đồ may mặc đầy tinh tế đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Thụy Sĩ Akris nhưng mang lại khả năng tiếp cận với khách hàng trên diện rộng hơn. Dòng sản phẩm độc lập này được cho ra mắt bắt đầu từ năm 1996 và được biết đến với những thiết kế mang chất lượng cao, tiếp nối sự thành công của Giám đốc Sáng tạo Albert Kriemler.
Akris đã có vai trò trong nền công nghiệp thời trang Pháp vào năm 2000.
Và trong năm này, Akris được công nhận là một trong những thương hiệu thiết kế của Thế giới phát triển nhanh nhất, và trở thành dòng sản phẩm bán hàng đầu tại các trung gian bán hàng như Bergdorf Googman và Neiman Marcus.
Thành công vì yếu tố thực là chất lượng, hiện tại Akris là công ty quảng cáo rất ít, và đường thành công của Akris có phần khác biệt so với những thương hiệu thời trang cao cấp khác, và Akris không sản xuất nước hoa.

 
Các hãng khác

Bản điện tử chạy thử nghiệm, đang chờ cấp phép