Dolce & Gabbana

  • Sản phẩm
  • Về chúng tôi
  • Tin tức
  • Bộ sưu tập
  • Catalogue
  • Hệ thống cửa hàng
  • View:
Sort by: Sort by:

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
  Thương hiệu Dolce & Gabbana được 2 nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập vào năm 1985. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng như Madona, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini…
Năm 1989, Dolce & Gabbana ra mắt dòng sản phẩm đồ lót và đồ bơi đầu tiên ở buổi trình diễn Donna a Tokyo. Đến năm 1990, bộ sưu tập đầu tiên cho nam giới được trình làng tại New York. Tháng 10/1992, Dolce & Gabbana sản xuất dòng nước hoa đầu tiên và lấn sang sản phẩm đồng hồ năm 2000. Với sự phát triển nhanh như vũ bão, Dolce & Gabbana hầu như kinh doanh tất cả các mặt hàng thời trang, bao gồm cả đồ da và giày dép, với quy mô mở rộng ở Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Pháp…
Năm 2009, thương hiệu còn đảm nhận việc thiết kế chiếc áo hồng chung cuộc cho giải đua xe đạp ở Ý. Trước đó, năm 2004, Dolce & Gabbana đã trở thành nhà thiết kế chính thức trang phục trong và ngoài sân cỏ cho đội bóng nổi tiếng AC Milan cũng như đội tuyển bóng đá Quốc gia Ý. Thương hiệu cũng là nhà tài trợ chính thức cho Milano Thunder Italian Boxing Team.
Dolce & Gabbana có 3 dòng sản phẩm chính là Dolce & Gabbana, D&G và D&G Junior. Dolce & Gabbana là dòng sản phẩm cao cấp, tập trung vào các thiết kế đắt tiền và sang trọng, cọi trọng giá trị lâu dài hơn là thay đổi theo mùa. Dòng sản phẩm này thường được tạo ra bởi các nhà thiết kế nổi tiếng. D&G là dòng sản phẩm phổ biến và đi đầu trong việc tạo ra trào lưu. Năm 2005-2006, D&G hợp tác với Motorola cho ra đời 1000 chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Motorola RAZR V3i. D&G Junior là dòng sản phẩm dành cho trẻ em dưới 15 tuổi.
Địa chỉ cửa hàng:
– Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
– Hongkong Land Buiding, 63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Dolce & Gabbana is a luxury Italian fashion house[1] founded in 1985 inLegnano by Italian designers Domenico Dolce and Stefano Gabbana. 
The two met in Milan in 1980 and designed for the same fashion house. In 1982 they established a designer consulting studio; in time it grew to become "Dolce & Gabbana". They presented their first women's collection in 1985 in Milan, where a year later their store would open its doors.
In 1988, they launched their leotard line, and in 1989 they began designing underwear and swimming costumes. Dolce & Gabbana started to export their products to Japan and other countries like the U.S., where they founded their own showroom in 1990. In 1992, the same year they presented their men's collection, they also launched their first perfume Dolce & Gabbana. They won the Woolmark award in 1991, and the prize "most feminine flavor of the year" in 1993. Towards the end of the 1990s their sales were around 500 million dollars and in 2003 their revenue reached $633 million. By 2005, their turnover was €600 million.[4]

 
Các hãng khác

Bản điện tử chạy thử nghiệm, đang chờ cấp phép